Wednesday, August 31, 2016

tìm hiểu phương pháp làm mặt nạ oliu dành cho da hỗn chất.

cùng với bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu tới bạn những bí quyết làm mặt nạ oliu dành cho da hỗn hợp. Loại da hỗn chất với đặc trưng rất dễ bị mụn vì có cấu trúc da phức tạp, bạn có khả năng cảm thấy da mình rất nhờn ở vùng chữ T, khô ở vùng má, vùng trán nên rất khó chăm nom da.

mat-na-dau-oliu-duong-da

sử dụng mặt nạ dầu oliu nguyên chất dưỡng da hiệu quả

Da hỗn tạp đòi hỏi phải chăm nom cầu kỳ hơn vì vừa phải cung ứng đổ ẩm cho vùng da khô lại vừa phải điều tiết lượng nhờn tiết ra ở vùng da nhờn mà vẫn giữ da được sáng bóng. bí quyết làm mặt nạ dầu ôliu cho da hỗn tạp sau đây sẽ giúp bạn điều tiết loại da này công hiệu.

1. Mặt nạ dưỡng da với dầu ôliu nguyên chất và trứng

Dưới công dụng của dầu ôliu nguyên chất giữ ẩm và làm trắng da cùng protein có trong trứng hỗ trợ dưỡng da hiệu quả.

Bạn cần ½ lòng đỏ trứng gà và 1 thìa cà phê dầu oliu nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp lên và thoa làm bộ để trong khoảng 20 phút. để ý phải rửa mặt thật sạch trước lúc dùng mặt nạ. Sau 20 phút rửa mặt lại bằng nước ấm và dùng khăn bông mềm lau khô mặt.

trung-va-dau-oliu

dầu ôliu cùng với trứng dưỡng da hiệu quả

Đây là một trong những loại mặt nạ dầu oliu cho da hỗn chất công hiệu nhất từ tinh dầu thiên nhiên mà bạn có khả năng tìm hiểu cách làm mặt nạ oliu dành cho da hỗn hợp vừa pha chế và ứng dụng nhé.

2. Mặt trị mụn với dầu oliu nguyên chất và chanh

Trong chanh chứa nhiều axit latic hỗ trợ tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da. cực nhiều các liệu pháp làm đẹp xuất phát từ chanh được ứng dụng rộng rãi. Còn dầu ôliu nguyên chất lại giữ độ ẩm và dưỡng da sáng bóng hiệu quả.

Duong-da-trang-min-voi-dau-oliu

dầu oliu kết hợp cùng với chanh và mật ong hỗ trợ dưỡng da công hiệu

cùng với loại mặt nạ dầu ôliu nguyên chất cho da hỗn hợp này, bạn chỉ cần lấy một lường dầu oliu nguyên chất vừa đủ, thêm vài giọt nước cốt chanh sau thời gian ấy trộn đều hỗn hợp, xoa đều lên vùng da mụn và massage kiên trì trong khoảng 10 phút cho hỗn tạp thẩm thấu đều vào da, sau đó làm sạch da mặt thật sạch bằng nước nóng.

Chú ý: ngoài phương pháp dùng mặt nạ dầu oliu nguyên chất bạn cũng chú ý thường xuyên giữ sạch da hàng ngày, thường xuyên tẩy mỹ phẩm sạch sẽ sau lúc ra ngoài về và sau lúc trang điểm. Nên sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho da và dùng đều đặn hàng ngày.

Chỉ với vài bước cơ bản với tinh dầu ôliu nguyên chất và một vài nguyên liệu khác bạn đã có một làn da đẹp và không còn lo âu cùng với loại da hỗn hợp khó trị này nữa.

>>Tham khảo: cách tiêu dùng dầu oliu nguyên chất

3. khuyến cáo chọn mua dầu ôliu nguyên chất.

nhiều bạn gái cũng dùng cách trên nhưng mãi chưa thấy hiệu quả, chất lượng dầu oliu nguyên chất là một trong những chi tiết rất quan trọng. Các loại mặt nạ dầu ôliu nguyên chất cho da hỗn hợp cần phải sử dụng dầu oliu nhé, bạn có khả năng tìm mua chúng ở các shop hay showroom bán tinh dầu tinh khuyết.

chanh-va-dau-oliu

dầu ôliu nguyên chất 100%

cửa hàng chúng mình luôn có dầu oliu 100% để dùng cho các bạn chăm sóc sắc đẹp, nếu ở Hà Nội bạn có khả năng ghé qua cửa hàng tại địa chỉ số 156 – Hoàng Văn Thái- Thanh Xuân – Hà Nội để tiện thử nghiệm và mua sử dung nhé.

Hy vọng với bài tham khảo phương pháp làm mặt nạ oliu dành cho da hỗn chất này sẽ hỗ trợ các bạn nữ có được làn da này bớt lo lắng và tự tin hơn trong cuộc sống.

  • Tweet

Related Posts

tìm hiểu phương pháp làm mặt nạ oliu dành cho da hỗn chất.
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.