Wednesday, August 31, 2016

cách làm trắng toàn thân bằng dầu oliu

một vài cách làm trắng toàn thân bằng dầu ôliu mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây sẽ hỗ trợ bạn có một làn da căng mịn hơn. dầu oliu nguyên chất vốn có đa năng đối với sức khỏe và làm đẹp, từ việc nấu nướng, chữa bệnh cho tới các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp cho chị em đều rất hiệu quả. dầu oliu nguyên chất là chất tấy trắng rất an toàn cho da, nhẹ nhàng đào thải tế bào chết hỗ trợ da trắng sáng và ko bị bắt nắng làm sạm da.

tan-trang-voi-tinh-dau-oliu

sử dụng tinh dầu ôliu tắm trắng toàn thân

1. Tắm trực tiếp bằng tinh dầu ôliu

Bạn vẫn tắm với sữa tắm như thông thường, có nhỏ thêm vài giọt dầu ôliu nguyên chất, bóp đều bông tắm tạo bọt rồi thoa lên toàn thân. massage trong khoảng 15 phút rồi xả sạch lại cùng với nước.

tam-trang-truc-tiep-voi-tinh-dau-oliu

Tắm trực tiếp với dầu ôliu nguyên chất

dầu oliu giúp da đào thải hầu hết tế bào chết sâu trong lỗ chân long, hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất từ tinh dầu tốt hơn và sạch sẽ hưn.

2. phối hợp dầu oliu dưỡng trắng da, mật ong và chanh

Bạn cần 2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 3 muỗng mật ong và 3 thìa cà phê dầu ôliu nguyên chất dưỡng trắng da thuần chất. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên toàn than trong khoảng 15-20 phút. sau đó tắm sach lại cùng với nước là được. Tuần làm 1-2 lần kiên trì bạn sẽ thấy da sáng và mịn hơn trông thấy.

hon-hop-tam-trang-bang-tinh-dau-oliu

hòa trộn dầu oliu nguyên chất, chanh và mật ong mang đến làn da trắng sáng

Đây là cách tắm trắng da hiệu quả và rất lý tưởng cùng với da khô. Chanh có công dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm sáng da ở các vùng da bị sạm . dầu ôliu nguyên chất và mật ong cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn hơn, kháng khuẩn phòng ngừa mụn trên da công hiệu.

3. dầu oliu dưỡng trắng da hòa trộn cùng với sữa chua

Trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu oliu nguyên chất. thoa hỗn hợp vừa pha chế lên người sau thời gian ấy massage nhẹ nhàng cỡ chừng 15 phút. Sữa chua hỗ trợ làm trắng da thiên nhiên và sản xuất độ ẩm cần phải có cho da mềm mịn hơn. Các chất đẩy lùi oxy hóa cùng các vi khuẩn có lợi trong sữa chua giúp tái hiện và chống lão hóa làn da mau chóng.

sua-chua-va-dau-oliu

dầu ôliu và sữa chua – hỗn hợp tắm trắng toàn hảo

4. dầu oliu, đường nâu và bơ.

dầu ôliu nguyên chất dưỡng trắng da hiệu quả phối hợp với đường nâu và bơ giúp tẩy tế bào chết trên da, mang lại làn da tươi sáng và mềm mịn.

Xoay nhuyễn hỗn tạp đường nâu và bơ, cho thêm khoảng 10 ml dầu ôliu nguyên chất sau đó dùng hỗn hợp vừa pha chế xoa nhẹ lên than nhẹ trong 15 phút và tắm sạch lại bằng nước là được.

Ngoài các bí quyết làm trắng toàn thân bằng dầu ôliu phía trên bạn cũng nên áp dụng các biện pháp bảo vệ da toàn thân khi ra ngoài khác để bảo vệ làn da tốt hơn.

5. Mua tinh dầu oliu ở đâu?

nhiều bạn gái cũng dùng cách trên nhưng mãi chưa thấy công hiệu, chất lượng dầu oliu là một trong những khía cạnh rất quan trọng. Các loại bí quyết tắm trắng ở trên cần phải sử dụng dầu oliu nguyên chất nhé, bạn có khả năng tìm mua chúng ở các cửa hàng hay Showroom bán tinh dầu nguyên chất.

shop chúng mình luôn chế tạo dầu ôliu nguyên chất 100% và được nhiều nữ giới tin sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Bạn có khả năng ghé qua shop số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về tinh dầu ôliu nguyên chất này nhé.

Những cách làm trắng toàn thân bằng dầu oliu này hi vọng sẽ giúp bạn cải thiện được làn da và tự tinh hơn trong cuộc sống.

  • Tweet

Related Posts

cách làm trắng toàn thân bằng dầu oliu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.