Thursday, September 1, 2016

Hướng dẫn sử dụng dầu da cho bà bầu

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu dừa cho bà bầu: Trong công đoạn mang bầu, da của bà bầu dễ bị rạn bởi kích thước bụng tăng và làm gãy các sợi colagen gây mất thẩm mỹ sau sinh. Một trong các giải pháp an toàn, công hiệu mà ko tốn kém được bà bầu chú trọng muốn biết đến đến ấy là dùng dầu dừa nguyên chất.
su-dung-dau-dua-chong-ran-da-cho-ba-bau
dùng tinh dầu dừa chống rạn da hiệu quả
Theo nghiên cứu cho thấy dầu dừa nguyên chất là loại tinh dầu có chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, chất vitamin E giúp đàn hồi da, chống lão hóa và bình phục các sợi collagen đứt gãy trong quá trình nâng cao kích thước của bụng, bạn có thể sử dụng dầu dừa cả lúc mang bầu và sau sinh, ngoài công dụng chống rạn da, tinh dầu dừa còn có tác dụng làm đẹp, dưỡng da trắng mịn sáng hồng thiên nhiên. Bài viết này sẽ hướng dẫn dùng tinh dầu dừa cho các mẹ công hiệu nhất mời bạn tham khảo:
1. dầu dừa cho da mặt sáng hồng
Trong quá trình mang thai, do bị rối loạn nội tiết tố nên da bị sần, nổi mụn tương đối chẳng dễ chịu. Bạn nên dưỡng da cùng với dầu dừa bởi dầu dừa có chứa axit lauric có thể tiêu diệt vi khuẩn, kháng nấm và virut gây bệnh và làm phục hồi các vùng da bị tổn thương.
Đây là cách dùng dầu dừa cho các mẹ rất đơn giản luôn, chỉ cần trước lúc đi ngủ thoa một lớp tinh dầu dừa làm bộ, Sau đó để qua đêm luôn. các mẹ yên tâm dầu dừa nguyên chất hoàn toàn tự nhiên và ko gây hại đâu. biện pháp này các mẹ có thể áp dụng mỗi tối trước khi đi ngủ.
dau-dua-nguyen-chat-chua-nhieu-thanh-phan-tot-cho-da
dầu dừa chứa nhiều vitamin khoáng chất rất tốt cho da
Sau trong khoảng 2 tuần da sẽ chuyển biến rõ rệt. chẳng những bớt mụn đi mà da còn sáng hồng rạng rỡ nữa. Mẹ nào bận rộn cũng có thể làm được vì nó tốn ko qua nhieu thời gian như các loại mặt nạ khác.
>> tham khảo bí quyết làm tinh dầu dừa handmade tại nhà
2. ngăn ngừa rạn da
Bầu bì thì rạn da là điều tất yếu, nhưng các mẹ có thể ngăn rạn da bằng phương pháp dùng dầu dừa cho bà bầu hiệu quả. Vitaminh E trong tinh dầu dừa có 2 nhóm, trong đấy có Toco-trienol là nhóm khá hiếm, có công dụng chống oxy hóa da rất mạnh. Mạnh hơn gấp 50 lần so cùng với nhóm Toco-pherol cùng có trong vitamin E.
cach-su-dung-dau-dua-danh-cho-ba-bau
sử dụng tinh dầu dừa đều đặn mỗi ngày hỗ trợ làm giảm rạn da( xem khía cạnh cách dùng)
Bắt đầu từ tháng thứ 3 mang thai có thể dùng 1 lần/ngày, Sau thời gian ấy tăng lên cho đến cuối thai kì. các mẹ nên cho một ít dầu dừa nguyên chất ra lòng bàn tay và mát xa đều tầm 2-3 phút theo vòng tròn để tinh dầu dừa thấm vào da. có thể để qua đêm nếu xoa nhẹ trước lúc đi ngủ.
một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu dừa phòng ngừa rạn da
+ Nên phòng tránh rạn da càng sớm càng tốt. "tuyệt chiêu" sử dụng dầu dừa nguyên chất dành cho các mẹ trên đây là những cách hữu hiệu mà bà bầu có thể ứng dụng ngay.
+ bà bầu nên kiên nhẫn dùng đều hai lần sáng, tối trong một ngày. Vì sắc đẹp của chính tôi nên càng cần tuân thủ nguyên tắc, cho dù bà bầu có bận thì hãy cố gằng dành vài phút trong ngày để thực hiện nhé.
+ Sẽ có những mẹ có chuyển biến rất nhanh khi sử dụng dầu dừa nguyên chất, nhưng cũng có những mẹ do hooc-mon thay đổi không logic dẫn tới dù sử dụng tinh dầu dừa kiên trì những vẫn không công hiệu là mấy.
Các hướng dẫn sử dụng dầu dừa nguyên chất cho bà bầu thực sự giúp ích cho bà bầu. Nếu đang lo âu không biết làm cách nào để ngừa rạn da, da mặt ngày càng xấu đi thì hãy dùng dầu dừa nguyên chất ngay nhé.
địa chỉ bán tinh dầu dừa và các loại tinh dầu thiên nhiên thuần chất tại Hà Nội
Số 156 - Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 046 256 4333 - 0986 294 991
>>Click mua tinh dầu dừa TẠI ĐÂY
  • Tweet


Related Posts

Hướng dẫn sử dụng dầu da cho bà bầu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

2 comments

Tulis comments
avatar
December 17, 2016 at 2:07 PM This comment has been removed by the author.
avatar
December 18, 2016 at 1:44 PM

Bài viết hay về dầu dừa dành cho mẹ bầu
-------------------------------------------------------------------
Máy hút sữa medela giá rẻ
Máy hút sữa medela

Reply