Wednesday, August 31, 2016

bí quyết làm tinh dau oai huong đơn giản tại nhà

tinh dầu lavender từ lâu đã được biết tới là 1 loại dầu có công dụng hưỡng da, trị thương, làm nước hoa hoặc nấu ăn đều rất hữu ích. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết làm tinh dầu lavender đơn giản ngay tại nhà tuy hơi cầu kỳ và mất rất nhiều thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu sản phẩm tinh dầu lavender nguyên chất nhất mang lại hiệu quả tốt nhất. Mời bạn cùng tìm hiểu phương pháp làm Tinh dầu oải hương yếu tố dưới đây:

cach-lam-tinh-dau-oai-huong-tai-nha

cách làm Tinh dầu oải hương như thế nào?

Bước 1: Cắt cành hoa oải hương tươi hoặc mua hoa khô

Bạn có khả năng mua hoa oải hương tươi hoặc khô tại các tiệm bán hoa khô, hoa nhập khẩu rất dễ tìm. Bạn cắt cành hoa oải hương đối với những bông hoa thành từng đoạn 15cm. Cả hoa, lá và thân cây đều được dùng để chưng cất ra tinh dầu.

lam-tinh-dau-oai-huong-nhu-the-nao

Cắt cành hoa oải hương thành đoạn 15cm

với những cành hoa vừa cắt được, buộc lại từng khóm cùng với nhau sau thời gian ấy treo lộn ngược trong khu vực vừa đủ nắng, không để nới nắng quá tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh nắng mặt trời vì sẽ phá hỏng hương thơm của hoa. Phơi khô mất trong khoảng trong khoảng 2-3 tuần trong điều kiện như vậy.

Bước 2: Nghiền nát hoa oải hương và chiết dầu

cùng với hoa oải hương đã phơi khô, bạn nghiền nát chúng nhưng đừng để vụn quá nhé. Nghiền thành những mảnh nhỏ vừa đủ để hoa có thể chưng cất ra dầu.

nghien-hoa-oai-huong-de-lam-tinh-dau

Nghiền nát hoa thành các mảnh vừa phải

sau đó sử dụng dầu không có hương thơm đổ ngập vào lọ đựng phần hoa oải hương vừa nghiền. Dầu ko có mùi hương được dùng ở đây là dầu ô liu hoặc dầu cây rum. Đậy nắp kín bình và mang ra nơi có ánh nắng mặt trời cỡ chừng 48h. Ở cỡ chừng thời gian này hương thơm thơi của hoa oải hương bắt đầu xuất hiện nhẹ nhàng dịu.

Bước 3: Lọc dầu

Phần dầu vừa lấy được sử dụng một miếng vải mỏng để lọc bỏ hết phần vụn hoa oải hương, chỉ chắt lấy phần dầu. Lọc qua lại vài lần cho đến khi tinh dầu sạch hẳn không còn vụn hoa.

loc-tinh-dau-oai-huong

tinh dau oai huong sẽ được lọc để thu được lượng dầu thuần khiết nhất

Bạn có thể thêm vài giọt vitamin E để nâng cao tuổi thọ của dầu và vitamin E cũng tốt cho da hơn nữa. kết quả bạn trữ dầu trong một chai thủy tinh, bịt kín miệng chai và dùng lúc cần.

cùng với bí quyết làm tinh dầu hoa oải hương đơn giản tại nhà này bạn đã có ngay một chai tinh dầu tinh khuyết nhỏ xinh, chất lượng để dùng lâu dài.

Giải pháp dành cho các nàng bận rộn

cách làm tinh dầu hoa oải hương ko khó nhưng không hề ai cũng có rất nhiều thời gian để làm. cùng với các nàng bận rộn, không có thời gian làm tỉ mỉ như vậy thì cách tốt nhất là tìm kiếm một cửa hàng bán tinh dầu đáng tin cậy để mua và dùng chúng.

tinh-dau-oai-huong-nguyen-chat

tinh dau oai huong nguyên chất

khi chọn tinh dầu hoa oải hương thuần khiết để sử dụng bạn cũng luôn phải kỹ càng. Trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu rẻ, nhưng chất lượng lại đáng lo ngại. Sản phẩm dùng trực tiếp lên da mặt thì nên chọn lựa kỹ càng, để không bị " tiền mất tật mang" mà ko phải xinh đẹp hơn. Các bạn ở Hà Nội có thể ghé qua SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM - tinh dầu tinh khuyết tại địa chỉ: Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội để kiểm nghiệm về độ chất lượng của sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ theo số điện thoại: 046 256 4333 - 0986 294 991 để được tư vấn yếu tố hơn.

Trên đây là bí quyết làm tinh dầu hoa oải hương dễ dàng tại nhà mà bạn có khả năng thực hiên đơn giản. Chúc các bạn thành công.

>> tìm hiểu thêm tinh dầu lavender có tác dụng gì?

  • Tweet

Related Posts

bí quyết làm tinh dau oai huong đơn giản tại nhà
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.