Monday, December 12, 2016

Cách trị da khô nứt nẻ bằng dầu dừa hcm


Da khô ráp, nứt nẻ sẽ khiến cho làn da lão hóa nhanh, sạm màu và thiếu sức sống. Để duy trì vẻ đẹp cho làn da, bạn hãy thực hiên ngay cách trị da khô nứt nẻ bằng dầu dừa nguyên chất, sẽ hỗ trợ cho làn da của bạn luôn mềm mại, láng mịn, sáng hồng và căng tràn sức sống.



Công dụng dưỡng da đẹp trùng hợp của dầu dừa:

Công dụng của dầu dừa trong việc trị da khô nứt nẻ cực nhanh, hiệu quả. Bởi dầu dừa hcm là nguyên liệu có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất có lợi cho da, giúp bảo vệ, khôi phục và tẩy tế chết da an toàn.
Hơn nữa, dùng dầu dừa tphcm để thay thế Những Loại mỹ phẩm dưỡng da có chứa những hóa chất là điều hoàn toàn đúng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian cho việc chăm chút da.
dầu dừa nguyên chất rất dễ mua và dễ sử dụng, đã làm hài lòng rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, giúp sở hữu lần da trắng mịn và trở nên gợi cảm, tự tin trong giao tiếp.



Công thức trị da khô nứt nẻ bằng dầu dừa:

1/ trùm mặt nạ dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất

Nguyên liệu cần có:
  • dầu dừa nguyên chất
  • Mật ong.
Cách làm:
  • Bước 1: Cách trị da khô nứt nẻ bằng dầu dừa tphcm là bạn lấy dầu dừa nguyên chất rồi trộn với mật ong thành 1 hỗn chất đặc sánh.
  • Bước 2: rửa mặt sạch sẽ, sử dụng hỗn chất dầu dừa nguyên chất chống nẻ mật ong vừa có ở trên thoa đều phách lối.
  • Bước 3: Giữ nguyên lớp mặt nạ tinh dầu dừa mật ong trên trong vòng 30 phút, để cho các dưỡng chất có trong dầu dừa nguyên chất có thể thẩm thấu sâu vào da, sau thời gian ấy tiến hành rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách chăm nom và chăm sóc sắc đẹp da bằng tinh dầu dừa này trong khoảng 3-5 lần/ tuần vào buổi tối, sau khi vệ sinh da sạch sẽ.

2/ Tắm bằng dầu dừa nguyên chất

Nguyên liệu cần có:
  • dầu dừa tphcm
  • Nước sạch.
Cách làm:

  • Mỗi lần dưỡng da, bạn chỉ cần hòa trộn một chút dầu dừa hcm vào bồn nước tắm, ngâm mình trong bồn nước khỏang 10 phút.
  • sau đó, tắm sạch sẽ lại bằng nước mát và xoa kem dưỡng da. Thực hiện 2 lần/ tuần vào buổi tối, sẽ hỗ trợ da sáng đẹp hàng ngày. cùng với cách trị da khô nứt nẻ bằng tinh dầu dừa sẽ thấm vào da giúp da bạn mềm mại sau khi tắm, những tế bào chết sẽ được thay bằng những tế bào mới sáng bóng, mềm mại hơn.

Trên đây là những cách trị da khô nứt nẻ bằng tinh dầu dừa nguyên chất đang được nhiều chị em sử dụng trong cẩm nang chăm sóc sắc đẹp của tôi, sử dụng dầu dừa sẽ hỗ trợ cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da và giữ độ ẩm trọn vẹn cho da, hiện tượng nứt nẻ và khô ráp sẽ không còn nữa.

Related Posts

Cách trị da khô nứt nẻ bằng dầu dừa hcm
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.