Thursday, September 1, 2016

bí quyết dưỡng da bằng Tinh dầu oải hương

bí mật dưỡng da bằng tinh dầu lavender ko còn quá xa lại cùng với phái nữ, bởi trong các loại tinh dầu thì tinh dầu lavender là loại có hương thơm Đặc trưng nhất chứa các kết cấu tốt cho da và sức khỏe. không chỉ được sử dụng làm nước hoa thượng hạng mà đây còn được mệnh danh là dược liệu chữa bệnh đau dạ dày, đầy hơi, tim mạch, stress...Làn da phản ảnh nét trẻ trung và vẻ đẹp của một con người, do đó chăm nom da luôn là ưu tiên hàng đầu của phái nữ. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ 1 số cách làm đẹp da bằng tinh dầu lavender đem lại hiệu quả cao nhất dành cho mọi loại da mời bạn tham khảo:

lam-dep-da-bang-tinh-dau-oai-huong

chăm sóc sắc đẹp da cùng với Tinh dầu oải hương

bây giờ tinh dầu lavender là một loại tinh dầu nguyên chất đã và đang nhiều phái nữ dùng trong quá trình chăm sóc sắc đẹp. do vậy, để nắm trong tay những bí mật dưỡng da ưu việt này, trước hết chúng ta cũng tham khảo về tinh dau oai huong.

Tinh dầu hoa oải hương là gì?

tinh dầu lavender hay còn gọi là tinh dầu được chiết xuất từ hóa, lá và rễ của cây oải hương đem lại hương thơm quyến rũ mà từ từ mang đến tác dụng hữu hiệu trong việc làm đẹp da, dưỡng thể, ngăn chặn rụng tóc, trị chứng mất ngủ, chứng đầy hơi, đau dạ dày, đau nửa đầu... và 1 số bệnh ngoài da. Sản phẩm được bào chế dưới "tuyệt chiêu" ép lạnh, đóng chai 10ml rất tiện lợi ở bất cứ đâu.

>> tham khảo thêm : tinh dau oai huong có công dụng gì?

Những bí quyết làm đẹp da bằng tinh dau oai huong

1.Trị mụn

Tinh dầu hoa Oải hương trị mụn rất tốt, bạn chỉ cần pha 1 giọt Tinh dầu oải hương cùng với 10 giọt nước ấm, chờ lúc nước âm ấm thì bạn dùng bông tẩy mỹ phẩm cho vào vào hỗn hợp trên rồi ma sát khắp mặt. Bạn thực hiện 1 tuần 1 đến 1 lần, công hiệu ngay tức thì.

tinh-dau-oai-huong-huu-ich-cho-lan-da-mun

tinh dau oai huong giúp trị mụn công hiệu.

2. Lấy lại sự tươi mới cho làn da

Bạn lấy một nắm hoa Oải hương cùng 1 lượng nước vừa đủ, đun sôi để nguội rồi cho vào lọ thủy tinh sử dụng dần. Mỗi ngày làn da bạn sẽ cần được loại bỏ tế bào dao chết, thay vì sử dụng kem tẩy tế bào chết bạn dùng 1 chút tinh dau oai huong thấm đều vào miếng bông nhỏ rồi từ từ lau trên mặt, phương pháp này hỗ trợ bạn loại bỏ lớp da chết đồng thời làm sạch da và tái tạo tế bào da mới mang đến cho bạn làn da tươi trẻ.

lan-da-tuoi-moi-nho-tinh-dau-oai-huong

Tự tin, rạng rỡ cùng với làn da tươi mới, trắng sáng

3. Dưỡng thể

tinh dầu lavender có mùi hương từ từ, rất tốt cho hệ thần kinh, giúp cân bằng giảm căng thẳng đặc biệt là dưỡng ẩm cho cơ thể luôn mềm mịn thiên nhiên. bí quyết làm đơn giản là nhỏ 5-10 giọt tinh dầu vào bồn tắm ( nước ấm), ngâm tôi 1 cách thư thái chừng 15 - 30 phút bạn sẽ thấy sảng khoái và sảng khoải hơn khá nhiều sau những ngày làm việc căng thẳng. phương pháp làm này không chỉ hỗ trợ cơ thể thư thái mà còn có công dụng giữ ẩm cho da, hỗ trợ màu da được sáng dần lên, các vùng da rám nắng cũng mờ đi 1 cách công hiệu.

tinh-dau-oai-huong-duong-the

Tinh dầu oải hương có thể làm tinh thần sảng khoải, chống lão hóa làn da

phương pháp làm mặt nạ tinh dầu lavender dùng cho từng loại da

Tinh dầu oải hương có khả năng chống lại vi khuẩn gây ra mụn trứng cá và giúp cải thiện việc trẻ hóa tế bào da. bởi vậy sử dụng tinh dau oai huong để làm mặt nạ sẽ giúp da bạn trắng sáng, khỏe hơn.

+ Mặt nạ dành cho da có lỗ chân lông to

Để thực hiện được mẹo này bạn cần 6 giọt tinh dầu lavender, 3 thìa sữa chua và 3 thìa mật ong. Bạn trôn đêu hỗn tạp trên rồi xoa lên da mặt để trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

+ Mặt nạ dành cho da lão hóa

Bạn lấy lòng trắng trứng gà trộn với khoảng 10 ml tinh dau oai huong, Sau thời gian ấy xoa lên mặt và để trong khoảng 20 phút cho hỗn tạp thấm vào da. Cuối cùng thì rửa sạch với nước ấm.

+Mặt nạ dành cho da nhờn

Chỉ cần trộn đều tinh dau oai huong cùng với sữa chua, trùm mặt nạ trong khoảng 15-20 phút Sau thời gian ấy làm sạch lại với nước nóng. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Cách chọn mua tinh dầu lavender chất lượng

Tinh dầu oải hương đem đến nhiều công dụng hữu ích cho làn da và sức khỏe, tuy vậy trên thị trường hiện nay có qua nhieu shop cung cấp tinh dầu thiên nhiên với chất lượng hoàn toàn không giống nhau. Và không phải ai cũng có trọn vẹn kinh nghiệm chọn mua tinh dầu tốt, tinh dầu khi qua giai đoạn điều chế rất có khả năng đã bị trà trộn các loại hương tổng hợp hóa học nếu không thông qua các thiết bị khoa học để phân tích kiểm chứng thì cách duy nhất là dựa vào kinh nghiệm cá nhân để nhận biết về chất lượng của tinh dầu. Cách chọn mua tinh dầu lavender chất lượng như sau:

+ tinh dầu lavender có mùi thơm Đặc thù, được bày bán ở nhiều nơi cùng với mức giá và chất lượng không giống nhau, bởi thế khi chọn mua trực tuyến bạn nên chọn những web có đáng tin cậy, lượng người truy cập cao.

tinh-dau-oai-huong-nguyen-chat

tinh dau oai huong thuần khiết 100% từ tự nhiên

+ Nhận biết chất lượng thông qua hương thơm, tinh dau oai huong về cơ bản có 3 loại ở 3 mức độ tốt, trung bình và loại tiết kiệm tiền. True Lavender - được đánh giá là loại tốt nhất có mùi ngọt ngào của hoa, thoảng mùi gỗ và lá), Lavender Spike - Được đánh là loại trung bình có mùi hăng của lá và thân, mức Cuối cùng là Lavendin - loại tiết kiệm tiền có mùi hắc tựa như những chai hương tổng hợp.

Để được tư vấn yếu tố hơn về tinh dầu lavender cũng như các loại tinh dầu thiên nhiên khác, bạn có khả năng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của chúng mình qua Hotline: 0986 294 991 Hoặc tới hệ thống Yanmar - Showroom cung ứng các loại tinh dầu thiên nhiên: Số 156 Hoàng Văn Thái –Thanh Xuân – Hà Nội.

Hi vọng với 1 số "bí mật dưỡng da bằng tinh dau oai huong" chúng mình vừa đề cập sẽ giúp phái nữ có được những cách làm đẹp tốt nhất cho riêng mình.

  • Tweet

Related Posts

bí quyết dưỡng da bằng Tinh dầu oải hương
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.