Wednesday, August 31, 2016

Mua dầu ôliu chính hãng ở đâu?

Mua dầu oliu nguyên chất chính hãng nơi đâu tốt nhất là câu hỏi đặt ra của nhiều người dùng. dầu ôliu được biết đến là loại tinh dầu tinh khuyết đem lại nhiều tác dụng vô cùng giúp ích cho con người đặc biệt là làm đẹp cho phái đẹp. tuy nhiên làm thế nào để mua được dầu ôliu nguyên chất chính hãng, đảm bảo chất lượng và chi phí thì chẳng hề ai cũng có kinh nghiệm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đồ vật trọn vẹn kiến thức cần và đủ lúc chọn mua dầu ôliu.
mua-tinh-dau-oliu-chinh-hang-tai-ha-noi
dầu ôliu thiên nhiên thuần chất chính hãng ( xem chi tiết sản phẩm)
Những loại dầu oliu thường có trên thị trường ngày nay
bình thường có 4 loại dầu ôliu nguyên chất như sau:
* Extra virgin: Là dầu được ép từ lần trước tiên, được coi là loại dầu tốt nhất, ít qua xử lý nhất và cũng là loại có giá cao nhất trên thị trường hiện tại. Nó có hương vị hoàn hảo cùng với hương liệu không quá 1% và ko có acid oleic. Tinh dầu càng qua ít quá trình xử lý càng giữ được hương vị vẹn nguyên nhất. đây cũng chính là loại tinh dầu có thể dùng làm đẹp và uống trực tiếp mà ko gây hại đến sức khỏe.
* Virgin: cũng là một trong những loại rất tốt, chỉ sau Extra Virgin. Nó có nồng độ axit cao hơn so cùng với Extra Virgin một chút.
* Pure : dầu oliu nguyên chất đã qua một vài quá trình xử lý bằng hóa chất để lọa bỏ tạp chat nên tính nguyên chất bị giảm đi. Dù cái tên của nó Pure Olive nghĩa là 100% tinh khiết, ko còn tạp chất nhưng cũng có nghĩ là không còn dinh dưỡng.
* Extra light hay pomace là những loại dầu đã qua xử lý đáng đề cập, chỉ còn lại chút ít hương vị của dầu oliu. dùng để đánh bóng vật dụng và ko dùng cho nấu nướng hay làm đẹp.
dau-oliu-lam-dep
dầu ôliu nguyên chất cùng với tác dụng làm đẹp toàn hảo
Tùy theo từng mục đích dùng bạn có thể sử dụng những loại dầu ôliu không giống nhau nhưng nếu mua dầu oliu nguyên chất sử dụng để chăm sóc sắc đẹp và chăm nom da thì tốt nhất bạn nên chọn dầu ôliu nguyên chất Extra Virgin.
Làm thế nào để chọn mua được tinh dầu oliu nguyên chất chính hãng?
Trên thị trường xuất hiện không ít các loại dầu oliu nguyên chất cùng với tầm giá và chất lượng không giống nhau, người tiêu sử dụng rất dễ rơi vào tình trạng " tiền mất tật mang" nếu ko am hiểu về loại tinh dầu nguyên chất này. bởi vậy khi chọn mua dầu ôliu bạn cần để ý những điều sau:
+ Vùng đất cho chất lượng dầu oliu tốt nhất chính là các nước thuộc Địa Trung Hải và lân cận như Tây Ban Nha, Hy Lạp, Chile bởi thế lúc chọn mua bạn nên chú ý tới hãng cung ứng, nếu là thuộc 1 trong 3 nước này thì đấy là dầu cực tốt. Còn các nơi khác đa phần là tinh dầu nhập khẩu có thể sẽ bị hòa lẫn trộn
+ Hạn sử dụng của dầu oliu nguyên chất sẽ là 2 năm
+ Độ chất lượng của dầu oliu phụ thuộc vào nồng độ acid, độ acid càng thấp chất lựng càng cao ( nồng độ acid >=0,2 – 0,3 là tốt nhất)
+ Nhận biết qua mùi hương: dầu oliu nguyên chất sẽ có mùi thơm chứ ko bị hắc.
Mua dầu oliu nguyên chất hàng hiệu ở đâu?
hiện nay dầu oliu xuất hiện tràn lan tại các cửa hàng, nhà hàng lớn nhỏ với xuất xứ, kiểu cách rất đa dạng. phần nhiều các loại dầu này là hàng nhập khẩu từ nhiều nước đóng thùng và vẫn chuyển về Việt Nam và được thủ công lại bằng cách đóng chai dán nhãn mác tại Việt Nam, nhiều chủ đầu tư muốn nâng cao lợi nhuận sẽ dùng chiêu trò pha trộn tạp chất vào dầu liu thuần khiết khiến cho loại dầu này từ hàng " chợ" biến thành hàng xịn qua cái tem mác. Chính bởi vậy để mua dầu oliu xịn ngoài việc để ý tới tem mác, nơi xuất xứ bạn nên để ý tới mã vạch trên chai. Nếu mã vạch bắt đầu bằng chữ số 502 thì đó là dầu ôliu nguyên chất nhập trực tiếp tại Hy Lạp, bắt đầu bằng số 893 là đóng gói tại Việt Nam và 690 – 692 là xuất xứ tại Trung Quốc.
dau-oliu-nguyen-chat
Dựa vào đặc điểm trên bạn có khả năng mua hàng tại bất cứ doanh nghiệp, cửa hàng nào cũng đều dễ dàng có được loại dầu ôliu nhất. Showroom số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội cũng là địa điểm uy tín từ nhiều năm chuyên phân phối các loại tinh dầu nguyên chất thuần chất, bạn có khả năng ghé qua mua trực tiếp.
Bảo quản dầu oliu như thế nào?
Sau lúc mua dầu oliu nguyên chất thì bảo quản nó cũng là điều rất quan trọng. dầu oliu nguyên chất nên được sử dụng tầm 3 tháng sau khi mở nắp hộp và nên đựng trong chai thủy tinh, hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nếu bảo quản tiêu cực sẽ làm giảm chất lượng tinh dầu vì đây là loại tinh dầu nguyên chất, không chứa hóa chất bảo quản nên cần kỹ càng hơn. Ánh sáng là vì đâu trực tiếp phá hủy cực nhiều chất chống oxy hóa có trong dầu oliu nguyên chất nên dầu oliu cần để trong nơi giảm thiểu tiếp xúc cùng với ánh sáng.
dau-oliu-chai-nho
dùng dầu oliu nguyên chất trong chai nhỏ để bảo quản tốt hơn
Sau lúc mua về bạn nên sử dụng một chai nhỏ chắt ra sử dụng dần thay vì để nguyên chai mua về để giảm giai đoạn oxy hóa trong mỗi lần mở nắp chai.
cùng với nhiều người ko biết mua dầu oliu nguyên chất chính hãngở đâu? Thì hy vọng cùng với bài viết này sẽ giải đáp được phàn nào thắc mắc của các bạn.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
>> tìm hiểu thêm: dầu dừa dưỡng da
  • Tweet

Related Posts

Mua dầu ôliu chính hãng ở đâu?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.