Wednesday, August 31, 2016

công dụng của dầu dừa đối với da mặt

dầu dừa nguyên chất được biết đến rất rất nhiều trong việc làm đẹp, dưỡng da, dưỡng môi, làm dài mi, chăm sóc tóc, trị mụn, trị thâm…nhưng cụ thể tác dụng của dầu dừa đối với da mặt là gì và dùng ra làm sao để có kết quả tốt thì không phải chị em nào cũng biết. Bài viết sau đây sẽ cung cấp bĩ bàng cho bạn thông tin về những công dụng của dầu dừa nguyên chất đối da mặt là gì?

vì đâu dầu dừa nguyên chất lại tốt cho da?

Trong tinh dầu dừa có chứa các loại chất đẩy lùi oxy hóa bao gồm vitamin E, Phenol và Phytosterol có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể đây là 1 trong những vì sao lớn gây hại đến các mô và tế bào khiến da dễ bị hư hại, lão hóa và ung thư da.

cong-dung-cua-dau-dua-6

dầu dừa nguyên chất có công dụng rất tốt với da

ngoài ra trong dầu dừa còn chứa nhiều các axit có lợi như axit lauric ( 48-53%), Axit capric(7%), Axit Caprylic (8%)..... Các axit béo này hỗ trợ diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và cho da nữa. Nếu biết cách dùng hợp lý, dầu dừa có khả năng giúp ngăn chặng mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

Những công dụng của tinh dầu dừa đối với da mặt

+ Dưỡng da, sản xuất độ ẩm cho da

Tinh chất dầu dừa nguyên chất sẽ có công dụng giúp da điều tiết chất nhờn công hiệu, giữ ẩm cho da suốt cả ngày, đặc biệt là vào mùa hanh khô hỗ trợ da ko bị bong tróc và rửa sạch da se lỗ chân lông. cùng với tác dụng dụng của dầu dừa với làn da sẽ giúp da được bảo vệ toàn hảo khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường cũng như vi khuẩn gây hại cho da.

+ Trị mụn hiệu quả

dầu dừa có chứa chất axit và các vitamin giúp kháng khuẩn rửa sạch da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trong da. Đây cũng được coi là 1 loại sản phẩm làm đẹp tẩy trang rất hiệu quả, dùng thường xuyên hỗ trợ da sạch sẽ hết mụn và mịn màng hơn.

su-dung-dau-dua-tri-mun-hieu-qua

tinh dầu dừa hỗ trợ trị mụn hiệu quả

+ ngăn ngừa tàn nhang và nám má

tác dụng của dầu dừa quan trọng phải kể đến khả năng trị nám và tàn nhanh trên mặt. Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời khiến da mặt bạn ngày càng sạm đen và xuất hiện nhiều tàn nhanh hơn, khả năng diệt khuẩn từ các axit trong dầu dừa hỗ trợ ngăn ngừa những tổn hại do mặt trời gây ra đối với làn da bạn.

+ Dưỡng môi, trị thâm

tinh dầu dừa nổi tiếng với công dụng chống nứt nẻ cho môi, ngày nay tinh dầu dừa đang được rất nhiều các chủ cửa hàng và các tiệm spa dùng làm son dưỡng. Mùa đông môi hay bị khô và nứt nẻ bởi vậy để có bở môi căng mọng bạn nên thoa tinh dầu dừa dưỡng môi trước lúc đánh son sẽ giúp bạn có đôi môi mềm mại.

Tac-Dung-Cua-Dau-Dua-Cho-Moi

dầu dừa hỗ trợ dưỡng môi mềm mại

Cuộc sống bận rộn khiến bạn thường phải thức khuya, công dụng của dầu dừa hỗ trợ trị thâm, xóa tan quầng thâm dưới mắt bạn mau chóng và hiệu quả.

+ Giảm vết sưng do côn trùng cắn

Mỗi khi bị côn trùng trích khiến vùng da bị sưng tấy, mẩn đỏ bạn có khả năng xoa tinh dầu dừa lên vùng da đó, sau ít phút vết tấy sẽ bớt đỏ và cũng ko còn ngứa nữa.

công dụng của dầu dừa đối với làn da là rất nhiều và rất tốt cho da, nếu biết cách tiêu dùng lý tưởng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa làm trắng da, trị mụn

+ Làm mặt nạ tinh dầu dừa dưỡng trắng da

Trộn đều 1 muỗng canh cà phê dầu dừa nguyên chất cùng với ½ thìa muối biển và ½ thìa nước cốt chanh tạo thành 1 hỗn tạp mặt nạ dạng sệt, bạn nên thử ở cổ tay trước để xem da nhạy cảm có bị tác dụng phụ gì không. Để đắp mặt các bạn làm sạch mặt với sữa rửa mặt sau thoa đều lên da mặt và nằm thư thái chừng 20 phút rồi làm vệ sinh. Loại mặt nạ dầu dừa nguyên chất này có tác dụng làm trắng da, sạch da tẩy tế bào chết và làm trắng cực nhanh do vậy bạn chỉ nên sử dụng 2 lần/ tuần ko nên lạm dụng quá mức sẽ khiến da bị bào mỏng và dễ bắt nắng.

+ Sữa dưỡng da

lúc tắm xong bạn thoa dầu dừa nguyên chất lên khắp cơ thể xoa nhẹ nhẹ nhàng chừng 20 phút cho dầu thừa thẩm thấu hoàn toàn, có khả năng tắm lại với nước hoặc để khô. cùng với những ai ko có thời gian có thể cho khoảng 10 ml dầu dửa vào cùng với sữa tắm tắm bình thường cũng hỗ trợ làn da mềm mại hơn.

dau-dua-chong-nang-hieu-qua

dùng dầu dừa massage toàn thân dưỡng da công hiệu

+ dùng dầu dừa chăm nom cho da mặt

Hàng ngày mỗi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt sau đó xoa tinh dầu dừa lên khắp mặt và vùng cổ dùng ngón tay massage từ từ theo hình tròn từ dưới lên trên từ trong ra ngoài cỡ chừng 3 phút và làm sạch mặt vào sáng hôm sau. cách làm này mang lại công dụng hỗ trợ da trắng mịn thiên nhiên, nâng cao độ đàn hồi cho da, làm chống lão hóa làn da, diệt khuẩn, trị mụn và làm se khít lỗ chân lông.

  • Tweet

Related Posts

công dụng của dầu dừa đối với da mặt
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.