Wednesday, August 31, 2016

phương pháp làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất an toàn tại nhà

"Cách làm tinh dầu vỏ bưởi tại nhà" là từ khóa được kiếm tìm phần lớn trên mạng xã hội. sở hữu nhiều công dụng hoàn hảo, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất đã trở nên một phần không thể thiếu trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe đặc biệt cho phái nữ. tuy vậy, toàn bộ nhiều người đều muốn sở hữu cho mình những lọ tinh dầu bưởi đó là lý do nhiều phụ nữ quyết định tự làm tại nhà. do vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn một số bí quyết làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất an toàn tại nhà vô cùng đơn giản nhé!

tinh-dau-buoi-nguyen-chat

tinh dầu vỏ bưởi ngày càng thịnh hành, bởi vậy nhiều chị em chọn lựa tự làm tại nhà để bảo đảm độ an toàn

Cách 1

Đây là cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất an toàn thông thường được phần lớn chị em truyền tay nhau. Nguyên liệu chuẩn bị tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần 1 quả bưởi, 1 lọ thủy tinh có nắp đậy ( nên có màu sẫm) và một cốc nước.

tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất được chiết xuất từ lớp vỏ bưởi mỏng bên ngoài. bởi vậy để lấy được tinh dầu này bạn cần khéo léo vắt chúng ở phần vỏ vào lọ thủy tinh. sau thời gian ấy, từ những giọt tinh dầu vừa được lấy ra, bạn đổ nước theo tỉ lệ xấp xỉ 1:100 ( 1: tương ứng cùng với tinh dầu). Chỉ vài bước dễ dàng là bạn đã sở hữu cho mình lọ tinh dầu thiên nhiên rồi đấy.

dia-chi-ban-tinh-dau-buoi

tinh dầu vỏ bưởi được chiết xuất 100% từ vỏ bưởi

Cách 2

bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng vỏ bưởi khô để lấy lấy tinh dầu. cùng với phương pháp này bạn cần chuẩn bị thêm 1 cái nồi và 1 cốc nước. Bước thứ 1, bạn có thể cho vỏ bưởi vào nồi, sau thời gian ấy đổ ngập nước và tiến hành đun. Thời gian đun logic là cỡ chừng 15-20 phút trong lửa nhỏ.

Việc đun này, giúp cho tinh dầu được lấy ra hết. Sau lúc đun xong, bước Cuối cùng là bạn chỉ cần hớt tinh dầu được nổi lên bề mặt nước vào lọ thủy tinh, đậy nắp vào bảo quản dùng dần nhé!

Cách 3

Đây làphương pháp làm tinh dầu bưởi nguyên chất an toàn, thu được nhiều lượng tinh dầu. tuy vậy, các bước thực hiện sẽ có phần phức tạp hơn 2 cách trên. với cách thứ 3 này, bạn cần những nguyên liệu sau: vỏ của 3 trái bưởi tươi hoặc vỏ đã được phơi nắng cũng được, 1 cái nồi, 1 cái tô nhỏ và đá tan.

cach-lam-tinh-dau-buoi

Thái lát nhỏ vỏ bưởi và cho vào nồi, các tinh dầu sẽ được tiết ra trong giai đoạn đun

Bắt đầu tiến hành, bạn đặt bát tô hoặc thủy tinh tinh vào giữa nồi . Tiếp đến bạn cần thái lát nhỏ vỏ bưởi rồi cho vào nồi ( đặt ở khoảng trống giữa bát và nồi). sau đó đổ nước sao cho lượng nước chỉ ngập đến 1/3 vỏ thôi nhé. Đập vung và lấy đá trong tủ lạnh đặt lên trên rồi đun lửa nhỏ.

Việc để đá lên vung là một bước quan trọng hỗ trợ bạn đơn giản thu được những giọt tinh dầu tinh khuyết. Trong công đoạn đun, tinh dầu được tiết ra và bốc hơi lên trên. tuy vậy, lúc gặp lạnh, chúng sẽ ngưng tụ trên nắp vung và rơi xuống bát. bí quyết làm tinh dầu vỏ bưởi an toàn vô cùng công hiệu này tuy các bước thực hiện phức tạp hơn hai cách trên nhưng kết quả thu được lại tuyệt vời hơn đấy. Đây là cách giúp bạn thu được toàn bộ 100% lượng tinh dầu từ vỏ bưởi tiết ra.

tinh-dau-buoi-mua-o-dau

Nếu ko có thời gian, việc lựa chọn shop uy tín để mua tinh dầu cũng là sự lựa chọn thông minh

Qua bài viết này, bạn đã có thêm cho những cách làm tinh dầu bưởi an toàn tại nhà rồi phải ko nào. tuy nhiên, nếu bạn là người khá bận rộn thay vì phải tự tôi làm ra, bạn cũng có khả năng tìm những nơi địa chỉ bán hàng uy tín để sở hữu cho tôi những lọ tinh dầu bưởi nguyên chất hỗ trợ phụ nữ thêm tự tin nhé!

  • Tweet

Related Posts

phương pháp làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất an toàn tại nhà
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.