Wednesday, August 31, 2016

”Tuyệt chiêu” trị mụn bằng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà là một phương thuốc thiên nhiên rất tốt cho việc đặc trị trị da nhờn và da mun. Trong kết cấu của dầu tràm nguyên chất trà có hoạt chất hoạt chất α-Terpineol có công dụng tuyệt khuẩn độc đáo và đặc tính nhẹ và ko tương tự như "tuyệt chiêu" đặc trị mụn trứng cá khác, dầu tràm trà sẽ không gây phản ứng cho da khi dùng trực tiếp trên da. sau đây là những hướng dẫn mà tinh dầu nguyên chất Oleo hướng dẫn bạn sử dụng tinh dầu tràm trà nguyên chất một cách hiệu quả nhất và sử dụng tinh dầu tràm trà nguyên chất đúng cách để dưỡng da mặt.
1. Sử dụng tinh dầu trực tiếp lên mụn đang sưng tấy.
tinh dầu tràm trà nguyên chất có khả năng được dùng trực tiếp đặc trị mụn trứng cá hiệu quả và tự nhiên. tinh dầu tràm trà có phản ứng diệt khuẩn tự nhiên thay thế hoàn toàn những hóa chất tổng hợp. Chỉ cần một lượng nhỏ dầu sẽ ngấm vào da để kiểm soát các tuyến bã nhờn, tuyệt khuẩn lỗ chân lông và làm khô mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn nhọt và yếu điểm khác trên da.
Cách làm: đổ một khoảng 10 ml dầu tràm nguyên chất trà vào một đầu bông tăm sạch. nhẹ xoa dầu cây trà vào bất kỳ vị trí nổi mụn. Để lại trong một vài giờ, hoặc qua đêm. Các tấy đỏ và sưng sẽ giảm.
Luôn áp dụng để làm vệ sinh, khô da
Hãy chắc chắn để sử dụng 100% dầu thuần khiết cây trà, ko phải sản phẩm có chứa dầu cây trà.
2 sử dụng nó trong một đặc trị tại chỗ tự chế. Nếu bạn thấy rằng tinh khiết, không pha loãng dầu cây trà là một chút quá thô hoặc sấy khô trên da của bạn, hãy trải nhiệm dùng nó trong một điều trị tại chỗ tự chế. dễ dàng chỉ cần trộn một khoảng 10 ml tinh dầu cây trà vào một số muỗng cà phê gel lô hội và áp dụng trực tiếp lên mụn bạn muốn thoát khỏi. [2] Để thay thế cho Aloe vera, hãy thử trộn dầu cây chè cùng với nguyên liệu, mật ong hữu cơ. Mật ong cũng có phản ứng diệt khuẩn và thúc đẩy chữa bệnh da.
hãy thử lưu trữ những "tuyệt chiêu" đặc trị tại chỗ trong các thùng chứa môi bóng nhỏ cho các ứng dụng đơn giản.
dùng nó trong một mặt nạ. Một khoảng 10 ml dầu cây trà có thể được tích lũy thêm hoặc mặt nạ mua ở shop hoặc mặt trong nhà để diệt vi khuẩn và làm khô mụn. sau đây là một vài công thức nấu nướng cho mặt nạ tự chế sử dụng dầu cây trà: Mix 3-4 giọt dầu cây trà cùng với hai muỗng canh bột đất sét xanh, có thể được tìm thấy ở toàn bộ các cửa hàng thực phẩm sức khỏe. Thêm đủ nước để biến đất sét của bạn thành bột nhão phết lên và cho nó một sự khuấy động tốt. áp dụng mặt nạ đều, trên mặt và cổ của bạn. Để lại mặt nạ trên ít nhất 20 phút, cho tới lúc đất sét khô và cây chè công trình kỳ diệu diệt khuẩn của nó. làm vệ sinh cùng với nước ấm và vỗ cho khô. [2] Blend ba giọt dầu cây trà với một thìa cà phê tinh dầu jojoba nguyên chất, sau thời gian ấy khuấy đều trong nửa của một quả cà chua rất thái nhỏ. Nghiền cùng nhau để làm với bột. thực hiên mặt nạ làm mới này trực tiếp để làm sạch da và để trong mười phút, trước khi rửa lại bằng nước ấm và vỗ nhẹ khô.
Thêm 5 giọt tinh dầu cây trà vào 1/4 cốc sữa chua và áp dụng như một mặt nạ. rửa sạch với nước ấm sau 15-20 phút.
4 Dùng nó trong một khuôn mặt chà tự chế. cùng với một hiệu quả, mụn ngăn chặn mặt chà, thử trộn dầu cây trà cùng với một số thành phần thiên nhiên khác từ tủ bếp của bạn. Trong một tô nhỏ, trộn 1/2 chén đường, 1/4 chén mè hoặc dầu ô liu, 1 thìa mật ong và cỡ chừng 10 giọt tinh dầu cây trà. nhẹ nhàng xoa nhẹ lên mặt ẩm ướt, sử dụng chuyển động tròn, 2-5 phút. làm vệ sinh cùng với nước ấm và vỗ nhẹ khuôn mặt của bạn khô. chà Đây có thể là một chút thô cho những người bị mụn trứng cá nang, nhưng là toàn hảo cho từ từ tới trung bình mụn.
lúc cả hai dầu cây trà và mật ong là chất bảo quản thiên nhiên, bạn có thể làm cho cây bụi này cùng với số lượng lớn và lưu trữ trong một cái bình trong tủ thuốc của bạn.
Thêm nó vào sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm. Một khoảng 10 ml dầu cây trà có khả năng được bổ sung kem dưỡng ẩm và chất tẩy rửa hàng ngày của bạn để giúp phản kháng mụn khó trị. thực hiên 2-6 giọt, tùy thuộc vào mạnh mẽ như thế nào bạn muốn nó. Chỉ cần chu đáo ko để có được nó trong đôi mắt của bạn! 6 Thêm nó vào bồn tắm của bạn. Thêm một vài giọt tinh dầu cây trà vào bồn tắm của bạn để giúp mụn rõ ràng trên vòng 1, lưng và các bộ phận khác của cơ thể. Dầu sẽ thêm một mùi mùi thơm vào bồn tắm của bạn. Thở vào cây-infused trà hơi nước có thể giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn, do đó bạn cũng nên cố gắng này khi bạn bị cảm lạnh!

Related Posts

”Tuyệt chiêu” trị mụn bằng tinh dầu tràm trà
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.