Tuesday, October 18, 2016

Nhân đôi hiệu quả công việc chỉ với Tinh dầu trà xanh

Nhân đôi hiệu quả công việc chỉ với Tinh dầu trà xanh

Từ những búp trà xanh tươi non mơn mởn, qua một quá trình chiết xuất, người ta đã tạo ra những giọt Tinh dầu trà xanh nguyên chất; không chỉ đảm bảo giữ lại đầy đủ những công dụng của trà đối với sức khỏe mà còn bảo đảm trọn vẹn mùi hương trà tươi mát đặc trưng.

Hương thơm dịu mát của trà xanh có thể mang lại cho con người cảm giác dễ chịu, giống như đang được ở giữa thiên nhiên cây cỏ. Đặc biệt, hương thơm ấy có khả năng tác động tới não, làm cho tinh thần bạn trở nên sảng khoái, hưng phấn hơn. Nếu công việc hàng ngày quá nhiều làm bạn stress và mệt mỏi, hãy thử cách làm tinh dầu trà xanh để áp dụng liệu pháp xông hương .

Vào mỗi sáng khi thức dậy hay mỗi tối khi đi ngủ hay bất cứ khi nào bạn có cảm giác tinh thần bị down trầm trọng, hãy lấy lọ Tinh dầu trà xanh và nhỏ 2-3 giọt vào đèn đốt xông hương hoặc máy khuếch tán tinh dầu đặt trong phòng kín. Sau 2-3 phút, hương trà sẽ khuếch tán nhanh chóng ra khắp phòng giúp lọc sạch không khí, tiêu diệt những vi khuẩn có hại cũng như kích thích não bộ phấn chấn hơn. Bạn sẽ hoàn toàn quên đi cảm giác mệt mỏi, quên đi những áp lực mà bắt tay vào làm việc hiệu quả hơn nhiều.

Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng hiệu quả công việc phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng cũng như sức khỏe, vì thế hãy duy trì tâm trạng của mình luôn trong trạng thái tốt nhất.

tăng hiệu quả công việc với tinh dầu trà xanh

Sau một ngày đi làm mệt mỏi nơi công sở, hãy tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi bằng cách ngâm mình trong bồn nước ấm có pha thêm 3-4 giọt Tinh dầu trà xanh trong 20-30 phút. Nước ấm sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông, gột rửa sạch những bụi bẩn và để cho tinh chất trà xanh thẩm thấu vào làn da. Hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng của Tinh dầu trà xanh cũng lan tỏa, đọng lại trên da khiến bạn thấy dễ chịu hơn bao giờ hết, nhờ đó mà tất cả áp lực từ công việc cũng bị trút lại hết phía sau để bạn thoải mái tận hưởng cảm xúc thăng hoa.

Đừng bao giờ để công việc lấn chiếm toàn bộ cuộc sống của bạn và khiến bạn mệt mỏi. Đừng quên sử dụng Tinh dầu trà xanh và các loại tinh dầu thiên nhiên khác ngay hôm nay để tăng năng suất làm việc lên gấp đôi mỗi ngày!

Xem thêm: Chị em công sở cần biết: Đánh bay mỡ bụng mà không cần vận động

Related Posts

Nhân đôi hiệu quả công việc chỉ với Tinh dầu trà xanh
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.