Tuesday, October 18, 2016

Khám phá công dụng làm đẹp bất ngờ của tinh dầu trà xanh

Khám phá công dụng làm đẹp bất ngờ của tinh dầu trà xanh

1. Chăm sóc tóc đẹp

Tinh dầu trà xanh là sản phẩm từ thiên nhiên giúp tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe chỉ sau vài lần sử dụng đồng thời làm giảm tóc gãy rụng, phục hồi tóc xơ rối, tóc trẻ ngọn như bạn đi dưỡng ở spa cao cấp.

Cách thực hiện: nhỏ vài giọt tinh dầu trà xanh vào dầu gội hàng ngày của bạn và sử dụng chúng như bình thường là có thể đặt được kết quả như mong muốn rồi.

2. Công dụng trị mụn

Khi bạn đang gặp vấn đề về mụn cám, mụn đầu đen hay mụn trứng cá thì hãy nghĩ ngay tới tinh dầu trà xanh. Bởi bạn chỉ cần pha lãng tinh dầu này và thoa lên vùng da bị mụn ngày từ 2 đến 3 lần là có thể cảm nhận được những đốm mụn ấy giảm đi một cách rõ rệt. Sau một thời gian bạn sẽ thấy da của minh mịn màng, không không chỉ sạch mụn mà vết thâm do mụn cũng sẽ mờ đi nhanh chóng. Tuy nhiên chỉ dùng sản phẩm này với một liều lượng vừa đủ không nên lạm dụng quá sẽ khiến da của bạn bị khô và dễ lên mụn trở lại đấy.

–> Tinh dầu chanh sần cho da thêm đẹp

tinh dầu trà xanh trị mụn

3. Tinh dầu trà xanh chăm sóc da hiệu quả

– Tác dụng chăm sóc, dưỡng body: để có thể sở hữu một làn da đẹp mịn màng, se khít lỗ chân lông thì vào mỗi sáng sớm khi vừa thức dậy bạn hãy pha 3 đến 4 giọt tinh dầu trà xanh với 1 lít nước ấm dùng thoa lên toàn thân và để yên trong khoảng 10 phút cho tinh dầu thiên nhiên thẩm thấu đều lên da sau đó lau khô người. Thật đơn giản để có thể sở hữu làn da đẹp đúng không nào!

Tinh dầu trà xanh trị mụn thâm nám, chống sạm da: để cải thiện tình trạng này bạn chỉ cần rửa mặt bằng nước ấm có hóa tinh dầu này vào mỗi sáng và chờ chúng phát huy công dụng thôi.

– Tẩy trang nhẹ nhàng với tinh dầu trà xanh: bạn hãy trộn lẫn một chút tinh dầu trà xanh với tinh dầu hạt cải rồi dùng bông tẩy trang thấm dung dịch ấy để thoa lên mặt . Chúng sẽ giúp bạn tẩy đi lớp trang điểm một cách dịu nhẹ.

Với những thông tin chia sẻ ngắn gọn ở trên hy vọng bạn sẽ biết thêm về những công dụng làm đẹp tuyệt vời của tinh dầu trà xanh và hãy sử dụng chúng để chăm sóc làn da của mình hàng ngày nhé!

Xem thêm: Mẹo hay tuyệt vời giúp giảm stress tức thì!

Related Posts

Khám phá công dụng làm đẹp bất ngờ của tinh dầu trà xanh
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.