Sunday, October 2, 2016

Chống nhăn da mặt hiệu quả nhanh chóng từ trứng gà

Chống nhăn da mặt từ trứng gà + dâu tây

Tác dụng: Lòng trắng trứng gà có chất chống oxy hóa rất tốt nên thường được chị em sử dụng để làm mờ những nếp nhăn trên da và chống nhăn da mặt hiệu quả. Còn dâu tây giúp làn da được giữ ẩm và bảo vệ lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công.

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà + 2 -3 quả dâu tây chín mọng

Thực hiện: Dâu tây bạn rửa sạch, nghiền nhỏ và trộn lẫn lòng trắng trứng tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn đắp mặt nạ rồi xoa lên da mặt thư giãn khoảng 20-30 phút. Bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm và áp dụng đều đặn 1 -2 lần/tuần để làn da luôn được căng mịn.

Chống nhăn da mặt hiệu quả từ lòng trắng trứng + dâu tây

Chống nhăn da mặt hiệu quả từ lòng trắng trứng + dâu tây

Chống nhăn da mặt từ trứng gà + mật ong + sữa chua

Tác dụng: Lòng đa trứng gà và mật ong có tác dụng dưỡng câm cho da, chống oxy hóa hiệu quả. Sữa chua có tác dụng làm sạch da, loại bỏ vết bẩn, làm da mặt căng mịn hơn.

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa mật ong + 2 thìa sữa chua

Thực hiện: bạn chỉ cần trộn đầu các hỗn hợp lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn, đắp lên vùng da mặt. Lưu ý làm sạch vùng da mặt trước khi sử dụng mặt nạ. Để trong khoảng 15 phút, rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Chống nhăn da mặt từ trứng gà + mật ong + dầu ô liu

Trứng gà dễ dàng kết hợp với các nguyên liệu khác để làm đẹp da

Trứng gà dễ dàng kết hợp với các nguyên liệu khác để làm đẹp da

Tác dụng: Dầu ô liu cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, chống oxy hóa hiệu quả. Khi kết hợp với trứng gà, mật ong có tác dụng căng da mặt nhanh chóng, cho làn da luôn căng mịn.

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa mật ong + 1 nửa thìa dầu ô liu

Thực hiện: Bạn trộn đều hỗn hợp nếu sợ trứng có mùi tanh, bạn có thể cho thêm chút nước hoa hồng. Tiếp đến, bạn rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong khoảng 15 – 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

Trên đây là 3 cách chống nhăn da mặt đơn giản, hiệu quả từ lòng trắng trứng gà, giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giảm nếp nhăn, dưỡng da mịn màng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp giúp trẻ hóa làn da hiệu quả, bạn liên hệ trực tiếp đến số hotline sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Related Posts

Chống nhăn da mặt hiệu quả nhanh chóng từ trứng gà
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.