Sunday, October 2, 2016

Cách chống nhăn vùng da cổ cho phái đẹp thêm rạng ngời

Massage vùng da cổ

Vùng da cổ là một vùng da nhạy cảm và thường xuyên chịu tác động của môi trường bên ngoài từ ánh nắng mặt trời đến khói bụi. Các chị em thường có xu hướng che chắn kĩ càng vùng da mặt mà quên mất đi vùng cổ cũng cần phải được chăm sóc đặc biệt.

Massage cổ không chỉ giúp căng da, tăng độ đàn hồi mà cũng là một cách thư giãn. Mỗi ngày, khi rửa mặt và massage vùng mặt, bạn nên thực hiện luôn cho vùng cổ. Trước tiên, bạn nghiêng cổ sang phải, dùng tay massage vòng tròn từ cằm xuống cổ, rồi thực hiện ngược lại với bên trái.

Massage vùng da cổ mỗi ngày để chống nhăn

Massage vùng da cổ mỗi ngày để chống nhăn

Mặt nạ dưỡng da cổ

Vùng da cổ cũng cần phải được bổ sung vitamin và những dưỡng chất cần thiết khác để luôn được mịn màng, chống lão hóa da, làm căng tràn sức sống, giúp chống nhăn. Sau đây là một số mặt nạ dưỡng da cổ phổ biến, đơn giản và dễ thực hiện dành cho phái đẹp:

- Chanh và trứng gà: Trộn 2 thìa nước cốt chanh với lòng đỏ trứng gà. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da cổ 15 phút, thư giãn và rửa lại bằng nước lạnh.

- Mặt nạ khoai tây: Luộc chín 2 củ khoai tây rồi tán nhuyễn. Thêm lòng đỏ trứng gà, một ít mật ong và dầu thực vật. Trộn đều rồ thoa hỗn hợp ấy lên vùng da cổ. Sau 30 phút, rửa lại bằng nước ấm.

- Mặt nạ chuối: Dùng 1 quả chuối tán nhuyễn, trộn thêm một vài giọt dầu ô liu hoặc hạnh nhân, rồi thoa lên cổ. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Dùng đắp mặt nạ dưỡng da cổ chống nhăn

Dùng đắp mặt nạ dưỡng da cổ chống nhăn

Một vài động tác thể dục riêng cho cổ

- Rướn cổ: Ngửa cổ ra sau đồng thời cố gắng đưa cằm ra phía trước càng xa càng tốt. Đếm từ 1 đến 3 và lặp lại nhiều lần sẽ giúp săn chắc vùng cổ, cằm và ngực trên.

Quay cổ: Quay cổ sang phải, giữ cằm trên vai. Trở lại vị trí giữa, rồi lặp lại tương tự với bên trái. Thực hành nhiều lần sẽ đem lại hiệu quả kinh ngạc cho vùng cổ của bạn.

Gập cổ: Đan các ngón tay vào nhau để sau gáy. Áp 2 cánh tay ôm sát quanh đầu rồi ép nhẹ nhàng đầu cúi xuống. Cũng giữ tư thế đó trong vòng 10 giây, rồi từ từ thả lỏng.

Căng da cổ nội soi- cho vùng cổ căng mịn bất chấp thời gian

Theo thời gian với quy luật tự nhiên, làn da chúng ta sẽ lão hóa và kèm theo đó là những nếp nhăn. Vùng da cổ của chúng ta sẽ trở nên xập xệ, chùng nhão thiếu hấp dẫn. Bên cạnh việc chăm sóc vùng da cổ hàng ngày thì căng da cổ chính là giải pháp tối ưu cho bạn làm trẻ hóa vùng cổ, làm cho vùng cổ luôn căng mịn bất chấp cả thời gian.

Cách chống nhăn vùng da cổ hiệu quả bằng căng da cổ nội soi

Cách chống nhăn vùng da cổ hiệu quả bằng căng da cổ nội soi

Các bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi chuyên dụng vào quá trình căng da, loại bỏ nhanh chóng vùng da bị chảy xệ, chùng nhão, kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc vùng da cổ. Kĩ thuật giúp tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da, nối kết các sợi collagen và elastin tự nhiên, cho làn da căng mịn, trẻ trung sau khi phẫu thuật.

Căng da cổ nội soi là công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Mỹ, được chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đem đến kết quả triệt để và toàn diện cho hàng nghìn khách hàng trong nước.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Related Posts

Cách chống nhăn vùng da cổ cho phái đẹp thêm rạng ngời
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.