Saturday, September 3, 2016

tinh dầu trầm hương nguyên chất có tác dụng gì

Trầm hương được biết đến là loài thực vật có hương thơm đặc biệt đúng như cái tên của nó. Hơn thế trầm hương chứa một lượng dầu lớn cùng với nhiều khoáng vật vi lượng, đem lại những tác dụng kinh ngạc. Vậy tinh dầu trầm hương nguyên chất có công dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm về tinh dầu trầm hương nhé.

Hương của tinh dầu xông lên có thể điều khí, tuần hoàn mạch máu, rất tốt cho sức khỏe. khi xông tinh dầu trầm hương đều đặn, máu đông ở động mạch, phổi hay nhiều cơ quan khác sẽ được đánh tan, từ đấy tăng cường khả năng hoạt động và phản kháng sự hình thành các khối u ở các cơ quan trong cơ thể. Tính năng phòng ngừa bệnh nan y của tinh dầu trầm hương là không thể phủ nhận

Tinh dầu trầm hương có nhiều công dụng bất ngờ

tinh dầu trầm hương nguyên chất có đa công dụng ngạc nhiên

Thông tin sản phẩm:

Tên tiếng Anh: Agarwood Oil

Xuất Xứ: Indonesia

thành phần chiết xuất: Trầm hương thuần chất

cách thức chiết xuất: chưng cất hơi nước

tác dụng và cách dùng:

1. Cường dương

sử dụng tinh dầu trầm hương nguyên chất giúp kéo dài sinh lực cho phái mạnh. Chỉ cần sử dụng 2 đến 3 giọt tinh dầu trầm hương nguyên chất thoa đều lên vòng 1 hoặc thoa lên tay để ngửi là bạn sẽ thấy ngay công dụng.

2. Làm mờ sẹo thâm, vết rạn da sau sinh, vết mổ hay vết nhăn trên trán…: Chỉ cần nhỏ 2 giọt tinh dầu đã pha loãng vào bông tiệt trùng hoặc tay đã được rửa sạch, sau đó thoa đều lên da. sử dụng đều đặn 2 lần/ngày, kéo dài ít nhất 4 tuần sẽ thấy sự thay đổi của làn da.

                   Vết rạn da biến mất nhờ tinh dầu trầm hương

Vết rạn da không còn nữa nhờ tinh dầu trầm hương nguyên chất

3. với những vấn đề mụn cừng đầu như mụn cám, mụn bọc, mụn viêm…cũng chỉ cần 1 giot tinh dầu trong ngày là mụn mau chóng được đào thải. hãy sử dụng bông tẩy mỹ phẩm tiệt trùng hoặc bông gòn thể thấm tinh dầu trầm hương nguyên chất và xoa trực tiếp lên vùng da bị tổn hại do mụn nhé.

4. khi bị côn trùng đốt, cắn, hãy dùng một lượng nhỏ tinh dầu trầm hương nguyên chất là bạn đã có ngay một giải pháp an toàn và nhanh thoát khỏi độc của côn trùng rồi.

5. với trẻ nhỏ có hệ miễn dịch kém, tinh dầu trầm hương có khả năng tăng cường miễn dịch cho cơ thể, chỉ cần nhẹ massage tinh dầu trầm hương nguyên chất vào gan bàn chân là được.

6. cùng với những bạn gái muốn sở hữu một bộ móng tay dài, dày thì hãy thường xuyên sử dụng tinh dầu trầm hương, độ dày và dài của móng sẽ nâng cao lên đáng kể đấy.

Tinh dầu trầm hương giúp bạn có móng tay dài đẹp như ý muốn

Tinhdầu trầm hương hỗ trợ bạn có móng tay dài đẹp như ý muốn

7. với trường hợp viêm khớp hay u nang, tinh dầu trầm hương sẽ tác động và bào mòn dần khối u nang một cách hữu hiệu.

8. tinh dầu trầm hương nguyên chất còn hỗ trợ chúng ta tập trung tinh thần, giảm stress, trầm cảm ở những người chịu nhiều áp lực công việc và gia đình.

Lưu ý: Cẩn trọng hơn lúc sử dụng với chị em mang thai

Tinh dầu có nồng độ đặc cao nên khi dính vào mắt có thể làm bạn chảy nước mắt. tuy vậy cũng đừng phiền muộn, vì nó ko phải gây hại gì cho đôi mắt bạn, bạn chỉ cần rửa lại mắt bằng nước là mắt sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phù hợp từ 25 – 30 độ C để kéo dài thời hạn dùng cho sản phẩm

hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm là tinh dầu tổng hợp nhưng lại dùng những thành phần hóa học để tạo hương thơm giống như tinh dầu trầm hương, vì vậy hãy là người tiêu sử dụng thông thái để có thể chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Related Posts

tinh dầu trầm hương nguyên chất có tác dụng gì
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.