Saturday, September 3, 2016

tinh dầu jojoba nguyên chất dưỡng tóc

Từ những hạt Jojoba được nhập khẩu từ vùng Tây Bắc Mỹ, các chuyên gia đã sáng tạo, chiết xuất ra sản phẩm tinh dầu jojoba cùng với hơn 40 nghìn hoạt chất có tính năng chăm sóc tóc. tinh dầu jojoba ấy là một liệu pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho mái tóc hư tổn của bạn. Đặc biệt, từ chính những thành phần tự nhiên mà tinh dầu jojoba nguyên chất luôn là ưu tiên bậc nhất trong danh sách những sản phẩm dưỡng tóc của phái đẹp chị em phụ nữ. dầu jojoba đáp ứng đầy đủ nhưng yêu cầu dưỡng tóc, đồng thời không gây kích ứng cho da đầu.

   Tinh dầu Jojoba đáp ứng đầy đủ những yêu cầu chăm sóc tóc

tinh dầu jojoba đáp ứng thập toàn những đề nghị dưỡng tóc

tinh dầu jojoba nguyên chất tồn tại ở trạng thái sáp lỏng với hương thơm thanh mát, quyến rũ tự nhiên.

kết cấu chính : Stearyl alcohol, polymer, 250hr, glycerin,cetyl alchol, vitamin E, polydimetylhydiloxame…cùng nhiều khoáng chất khác.

công dụng của dầu jojoba nguyên chất cùng với tóc:

tinh dầu jojoba rất giàu vitamin E và chất đẩy lùi oxi hóa. Nó được mệnh danh là một thảo dược kỳ diệu giúp mái tóc khô xơ, chẻ ngọn chóng vánh được phục hồi từ gốc đến ngọn.

    Tinh dầu Jojoba sẽ phục hồi tóc hư tổn từ gốc đến ngọn

dầu jojoba sẽ bình phục tóc hư tổn từ gốc đến ngọn

cùng với những bạn sở hữu làn tóc mỏng, dầu jojoba nguyên chất cũng có khả năng tăng cường độ dày cho mái tóc. Bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc dày bồng bềnh lúc sử dụng tinh dầu jojoba đều đặn.

>> 5 tác dụng ưu việt của dầu jojoba nguyên chất cùng với chăm sóc sắc đẹp

Hướng dẫn sử dụng:

Tinh chất từ tinh dầu jojoba nguyên chất được dùng như là một sản phẩm chăm sóc tóc toàn hảo cho tóc khô và xơ cứng. Thêm một khoảng 10 ml dầu jojoba trong giai đoạn gội đầu để mái tóc của bạn trở thành bóng mượt và đầy sức sống.

              Gội đầu với tinh dầu Jojoba giúp mái tóc thêm bóng mượt

Gội đầu cùng với tinh dầu jojoba giúp mái tóc thêm bóng mượt

Sau khi gội đầu xong, bạn hãy lau tóc tới lúc tóc hết nước mà vẫn giữ được độ ẩm cần phải có. sau thời gian ấy lấy một lượng nhỏ chừng 3 giọt tinh dầu jojoba vào lòng bàn tay và chà xát lên tóc từ gốc đến ngọn. Ủ trong khoảng 5 – 10 phút để tinh dầu thẩm thấu vào từng chân da và tóc đầu. Sau vài lần sử dụng, tóc sẽ dần phục hồi lại vẻ bóng mượt và chắc khỏe như xưa.

dầu jojoba là một cách ưu việt để ngăn chặn và xử lý vấn đề tóc gãy rụng. bôi một lượng nhỏ vào lòng bàn tay của bạn và thực hiên vào da đầu khi tóc ẩm trước lúc thổi khô sử dụng máy sấy tóc. Bằng mẹo này bạn có khả năng sản xuất cho tóc của bạn sự bảo vệ ham mê để tóc thật mềm mại và khỏe mạnh.

                                Tinh dầu Jojoba ngăn chặn tóc gãy rụng

dầu jojoba phòng ngừa tóc gãy rụng

bên cạnh đó bạn có thể sử dụng dầu jojoba nguyên chất kết hợp cùng với các tinh dầu khác để tự công thức pha chế các hỗn chất chăm sóc tóc hài hòa cùng với biến hóa mái tóc của bản thân.Nếu bạn không thích dùng tinh dầu jojoba nguyên chất không thì có khả năng hòa trộn hỗn hợp jojoba với dầu ôliu hoặc dầu oải hương cũng có công dụng chăm sóc tóc siêu việt cùng mùi hương quyến rũ.

Lưu ý:

Chỉ cần dùng 2 – 3 giọt tinh dầu trong 1 lần dùng là kết quả chăm sóc tóc cũng được phát huy tối đa.

cùng với sản phẩm này chỉ sử dụng trong việc làm mỹ phẩm dưỡng tóc và da chứ không sử dụng trong thực phẩm.

Cách bảo quản tinh dầu Jojoba:

giảm thiểu không để ở những nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, bụi bặm vì có khả năng làm bay hơi hoặc mất tác dụng của tinh dầu.

ko để sản phẩm ngấm trong nước hay các sản phẩm khác rơi vào vì sẽ làm giảm độ cô đặc của tinh dầu, thậm chí làm hỏng tinh dầu. Luôn đóng chặt nắp các lọ tinh dầu khi đã sử dụng xong.

>> Xem thêm : tác dụng của dầu jojoba nguyên chất

Related Posts

tinh dầu jojoba nguyên chất dưỡng tóc
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.