Thursday, September 1, 2016

bí quyết làm sữa hạnh nhân ngon bổ cho sức khỏe

Những ngày hè đến gần cũng là lúc mà nhiều đồ uống ngon bổ được nghĩ đến. tuy vậy việc uống hoặc mua đồ uống chế biến sẵn từ ngoài về dù có tốt đến đâu cũng khiến cho tâm lí người tiêu dùng lo ngại. bởi thế trong bài viết này chúng mình giới thiệu đến các bạn phương pháp làm sữa hạnh nhân ngon bổ, tốt cho sức khỏe.

bí quyết làm sữa hạnh nhân không hề khó nhưng đối với nhiều người thì nó hơi tỉ mỉ, đổi lại bạn sẽ có những cốc sữa hạnh nhân thơm ngon, mát bổ mà lại an toàn trong những ngày hè nóng nực này thì còn gì bằng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem làm thế nào để có được cốc sữa hạnh nhân ngon nhất nhé.

Hạt hạnh nhân có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người

Hạt hạnh nhân có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người

Hạt hạnh nhân vốn được biết đến bởi đa công dụng và nó đặc biệt tốt cho mọi người, mọi lứa tuổi chứ không riêng gì ai, chính vì thế bạn hoàn toàn có khả năng dùng sản phẩm này cho cả ngôi nhà. Hạt hạnh nhân chứa rất nhiều năng lượng quý: vitamin E thì tốt cho da, calcium tốt cho xương cùng với magie, photpho, kẽm, sắt và một vài khoáng chất khác khiến cho loại hạt này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Mang đến sức khỏe cho cả gia đình

đem đến sức khỏe cho cả gia đình

ngoài ra hạt hạnh nhân còn có thể điều hòa lượng cholesterol trong máu, rất tốt cho hệ tim mạch, điều hòa huyết áp cho cơ thể. Nhờ thế sản phẩm tốt cho não bộ, phòng chống ung thư, hay bệnh tiểu đường và rất tốt cho sức khỏe cũng như sự lớn mạnh của thai nhi, do vậy sử dụng sản phẩm cho bà bầu cũng rất tốt đấy nhé.

cách làm sữa hạnh nhân

có rất nhiều cách chế biến hạt hạnh nhân được sử dụng nhưng sở dĩ chúng tôi giới thiệu đến các bạn cách làm sữa hạnh nhân bởi nó vừa dễ làm mà giữ được các chất dinh dưỡng từ hạt tốt nhất. bây giờ hãy theo dõi từng bước của quy trình làm sữa hạnh nhân nhé.

Để làm sữa hạnh nhân cho cả gia đình, trước tiên bạn cần chuẩn bị 200g hạt hạnh nhân và 1500ml nước đun sôi để nguội cùng với 5ml vani để tạo mùi vị.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu rồi bạn có thể cho hạt hạnh nhân vào nước nóng và ngâm trong vòng 8h cho hạt hạnh nhân "uống" no nước đi. Bạn nên ngâm vào buổi tối và để qua đêm như thế sẽ tiện hơn, không làm mất thời gian của bạn.

Tách sạch lớp vỏ nâu bên ngoài

Tách sạch lớp vỏ nâu bên ngoài

Sau thời gian ấy vớt hạt ra, bóc sạch lớp vỏ lụa màu nâu bên ngoài, dùng phần nhân trắng phía trong. Tiếp đến bạn cho hạt hạnh nhân đã sạch vỏ vào máy xay cùng với lượng nước đã chuẩn bị từ trước rồi bật máy và xay cho thật nhuyễn.

nhúng máy xay và xay hạnh nhân thật nhuyễn

Bước tiếp theo là thu lấy hạnh nhân vừa được xay rồi lọc chúng qua một tấm vải để bỏ bã, lúc này bạn có thể cho luôn vani vào và quấy đều lên để tạo mùi vị. Việc kết quả bây giờ là thưởng thức thôi. Bạn có thể bảo quản sữa hạnh nhân trong ngăn mát của tủ lạnh, chú ý là cần thiết nắp đậy kín để bảo đảm vệ sinh nhé. Sữa sẽ ngon hơn lúc uống lạnh do vậy ngay sau lúc làm xong bạn cho luôn vào tủ lạnh và chờ nó lạnh rồi mới rót ra cho cả nhà thưởng thức.

Sữa hạnh nhân ngọt mát nhiều dinh dưỡng

Sữa hạnh nhân ngọt mát nhiều dinh dưỡng

Chúng mình vừa sản xuất đến các bạn phương pháp làm sữa hạnh nhân đơn giản Thế nhưng tác dụng của nó cùng với sức khỏe của các thành viên trong gia đình thì ko cần kể lại nữa nhỉ. Có điều chỉ qua vài bước thôi là bạn đã có một thức uống trong mùa hè này vừa mát lạnh, vừa có hương vị mới lạ cho người thưởng thức.

hiện nay, sữa hạnh nhân giảm béosữa hạnh nhân dưỡng da cũng là một trong những tác dụng mới của thức uống giàu dinh dưỡng này. Vừa đem lại cho chị em làn da trơn nhẵn còn khiến cho bạn có một vóc dáng cân đối nữa. bởi vậy nếu có điều kiện thì hãy dùng sữa hạnh nhân luôn luôn nhé.

Related Posts

bí quyết làm sữa hạnh nhân ngon bổ cho sức khỏe
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.