Monday, September 5, 2016

Tự làm mặt nạ quả đào phòng ngừa lão hóa da hữu hiệu

Mặt nạ chống lão hóa da từ đào + kem tươi

Nguyên liệu: 2 quả đào chín + 2 thìa kem tươi
Thực hiện: Đào bạn rửa thật sạch, rồi sau thời gian ấy xay nát 2 quả đào và trộn đều tay cùng với kem tươi. sau đó, bạn đắp phách lối trong khoảng 20 phút rồi làm vệ sinh. Mặt nạ này sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ đồng thời làm giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Mỗi tuần bạn nên thực hiên đều đặn 2-3 lần sẽ thấy được sự khác biệt.

Mặt nạ phòng ngừa lão hóa da từ đào + chanh tươi

Chống lão hóa da hiệu quả bằng mặt nạ đào kết hợp với chanh tươi
chống lão hóa da hiệu quả bằng mặt nạ đào hài hòa với chanh tươi
Nguyên liệu: 2 miếng đào + 1/2 quả chanh tươi
Thực hiện: 2 miếng đào bạn tách hạt, xay thật nhuyễn rồi trộn chung với nước cốt chanh. sau thời gian ấy, bạn thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng da mặt hoặc cổ, để trong vòng 15 – 20 phút, sau thời gian ấy làm sạch mặt lại cùng với nước mắt là được. Loại mặt nạ này có tác dụng chống nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da.

Mặt nạ làm đẹp da từ đào + lòng đỏ trứng

Nguyên liệu: 1 quả đào + 1 lòng đỏ trứng gà
Thực hiện: Đào bạn rửa thật sạch rồi sau thời gian ấy xay thật nhuyễn đào rồi trộn đều cùng với lòng đỏ trứng gà. Tiếp theo, bạn thoa phách lối để trong khoảng 20 phút rồi làm sạch da mặt thật sạch là được. phương pháp này nếu thực hiên thường xuyên sẽ hỗ trợ dưỡng da và làm da căng mịn, trắng sáng khi không.

Mặt nạ làm căng da từ đào + sữa chua ko đường

Kết hợp đào và sữa chua không đường giúp dưỡng da hiệu quả
hài hòa đào và sữa chua không đường giúp dưỡng da hữu hiệu
Nguyên liệu: 1 quả đào + 2 thìa sữa chua không đường
Thực hiện: Bạn hãy cho quả đào đem xay nát rồi sau đó trộn đều với sữa chua. Tiếp theo, bạn xoa đều làm bộ và cổ trong vòng 20 phút rồi làm vệ sinh cùng với nước. trùm mặt nạ này đều đặn sẽ đem lại cho bạn một làn da trơn nhẵn, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi tốt.

cùng với những mặt nạ nhiên nhiên từ quả đào an toàn, thân thiện cùng với cơ thể, dễ thực hiện vừa giới thệu ở trên sẽ giúp bạn ngăn chặn lão hóa da hiệu quả, dưỡng da căng mịn và tránh những nếp nhăn già nua, xấu xí. Ngoài 3 cách loại bỏ nếp nhăn đề cập trên, bạn có khả năng tìm hiểu thêm giải pháp làm trẻ hóa da hiệu quả tại đây

Related Posts

Tự làm mặt nạ quả đào phòng ngừa lão hóa da hữu hiệu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.