Monday, September 5, 2016

Chăm sóc sắc đẹp da mặt hiệu quả từ những nguyên liệu “rẻ ko tưởng”

Nước vo gạo tường chừng không có tác dụng gì nhưng thực chất chúng lại được mệnh danh là "thần dược" hỗ trợ làm đẹp da mặt hữu hiệu tại nhà ko phải tốn kém tầm giá. Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B (B1, B3, B5) và nhiều khoáng chất như sắt, đồng nên có khả năng làm trắng da khi không. Đặc biệt vitamin B5 còn có lợi cho da trong việc chống lão hóa, chống nếp nhăn.

làm đẹp da mặt hiệu quả
Cách đơn giản để làm đẹp da mặt hiệu quả tại nhà
cách làm đẹp da mặt hữu hiệu với nước vo gạo được thực hiện đơn giản như sau: bạn cho gạo trắng cộng thêm một ít nước lạnh vào máy xay, sau khi xay xong hãy đổ nước gạo xay lần 1, rót tiếp nước lạnh vào máy để xay tiếp lần 2. Tiếp đấy giữ cho nước gạo của lần xay thứ 2 này qua một đêm để nó lắng lại, gạn lấy chỗ nước màu trắng sữa. Và kết quả là hòa lẫn nước gạo cùng với nước ấm theo tỷ lệ 1:1,5 rồi dùng thay cho sữa rửa mặt hoặc sữa tắm. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh nhưng không để quá 2 ngày vì nước vo gạo dễ biến chất.

làm đẹp da mặt hữu hiệu với khoai lang

Cách chăm sóc sắc đẹp da mặt hiệu quả từ khoai lang vẫn chưa được nhiều phụ nữ biết đến, tuy vậy chúng thật sự là một loại mặt nạ an toàn cho da bởi khả năng dưỡng ẩm tốt, đẩy lùi lão hóa đơn thuần và có thể làm trắng da mặt đơn thuần. Trong khoai lang có chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C và B6… đều là những dưỡng chất có lợi cho da.
làm đẹp da mặt hiệu quả
Khoai lang giúp làm đẹp da mặt hiệu quả tại nhà
Để làm mặt nạ làm đẹp da mặt hữu hiệu, bạn tiến hành thực hiện như sau: luộc 1 củ khoai lang chín sau đó xay nhuyễn, thêm 10ml mật ong, 1 thìa nước gừng và 1 muỗng canh sữa rồi trộn đều. Đắp hỗn hợp vừa trộn lên phần cổ và mặt sau 20 phút thì rửa lại bằng nước nóng. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần để sở hữu hữu hiệu tốt.

chăm sóc sắc đẹp da mặt hữu hiệu cùng với dưa hấu

Ruột dưa hấu có chứa nhiều vitamin và khoáng vật đa dạng bao gồm: vitamin B1, B2, C, PP, canxi, photpho, sắt, carotene cùng protein, chất béo và các chất đường bột… do đó chúng có khả năng chăm sóc sắc đẹp da mặt hiệu quả đồng thời phòng ngừa lão hóa da đơn giản.
làm đẹp da mặt hiệu quả
làm đẹp da mặt hiệu quả với nguyên liệu từ dưa hấu
bí quyết làm đẹp da mặt bằng dưa hấu cũng được thực hiện dễ dàng bởi bạn chỉ cần cắt chúng thành từng lát mỏng, nhúng ngăn mát tủ lạnh trước lúc dùng sau thời gian ấy đắp lên mặt. Các vấn đề về rám nắng, lỗ chân lông to sẽ được giải quyết triệt để.

chăm sóc sắc đẹp da mặt hữu hiệu với đu đủ

Trong đu đủ có chứa vitamin A và enzyme papain có tác dụng loại bỏ tế bào da chết và protein ko hoạt động, vì thế hỗ trợ chống lão hóa làn da. không chỉ có thể đào thải tế bào da chết, đu đủ còn có thể giữ ẩm giúp da luôn căng mịn hàng ngày.
làm đẹp da mặt hiệu quả
"Hô biến" da mặt đẹp tự dưng cùng với đu đủ
với cách chăm sóc sắc đẹp da mặt hữu hiệu này, bạn thực hiện đơn thuần như sau: Bạn xay nát 1/4 quả đu đủ chín sau đó cho thêm 2 thìa mật ong rồi trộn đều. Đắp hỗn hợp vừa trộn làm bộ trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước nóng. Thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/tuần để da mịn màng, mờ nám, tàn nhang.
4 nguyên liệu tự nhiên trên hoàn toàn sẵn có và "siêu rẻ" nên bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng để chăm sóc sắc đẹp da mặt hữu hiệu ngay tại nhà. Tuy đẩy lùi được thời gian gây lão hóa nhưng lúc bước vào độ tuổi luống tuổi, để duy trì được vẻ đẹp sáng bóng của da mặt bạn nên tiến hành căng da mặt không phẫu thuật sớm hỗ trợ kéo dài hữu hiệu hơn. đó là lời khuyên của các chuyên gia sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ!

Related Posts

Chăm sóc sắc đẹp da mặt hiệu quả từ những nguyên liệu “rẻ ko tưởng”
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.