Monday, September 5, 2016

Căng da mặt ko cần phẫu thuật – loại bỏ nếp nhăn, da săn chắc

Vạch rõ nhược điểm của phương pháp căng da mặt bình thường
Nhằm đáp ứng nhu cầu ko ngừng về chống lão hóa làn da, xóa mờ đi những nếp nhăn già nua, giữ gìn vẻ thanh xuân vượt thời gian…nhiều giải pháp căng da mặt đã ra đời trên thị trường thẩm mỹ bây giờ. tuy vậy không hề giải pháp nào cũng mang lại hữu hiệu toàn diện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.
- Phẫu thuật thẩm mỹ: sử dụng dao kép tác động trực tiếp vào da. cùng với biện pháp này, có khả năng gây phù nề vùng da mặt trong thời gian dài, có trường hợp phải mất 3 – 6 tháng mới hết sưng. ngoài ra, có khả năng gây một vài biến chứng nguy hiểm khi vết mổ bị nhiễm trùng.
- Tiêm chất làm đầy: dùng các hóa chất như filler, botox, silicone, collagen,… để làm đầy khuôn mặt. lúc sử dụng giải pháp căng da này, nếu thực hiện thao tác ko đúng hoặc dùng chất làm đầy kém chất lượng sẽ khiến mặt cứng đờ, thậm chí mù mắt. Chưa nhắc, hữu hiệu lúc thực hiên cách này ko được lâu dài và bạn đều đặn phải phụ thuộc dùng.
- Căng da mặt nội soi: ko phù hợp cùng với những người có cơ địa sẹo lồi và có thể tất nhiên một vài biến chứng sau phẫu thuật như: mất máu nhiều, bị tụ máu, nhiễm trùng, tổn thương thần kinh, sốc phản vệ,…
cang-da-mat-khong-phau-thuatCăng da mặt ko phẫu thuật – Giải pháp tối ưu lấy lại nét thanh xuân

vì sao nên chọn căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ Bio Lift

Căng da ko phẫu thuật là giải pháp căng da an toàn, ko sử dụng dao kéo để cắt rạch. cùng với cách này, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên khoa để đưa chỉ sinh học Bio Lift đính vào mô da, giúp kéo căng và nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Đây là bí quyết căng da mặt bằng chỉ hiện đại hot nhất hiện tại, khắc phục mọi nhược điểm của các cách căng da bình thường trên như:
- An toàn tuyệt đối: Vì là phương pháp Căng da mặt không phẫu thuật nên thời gian hồi phục chóng vánh. Chỉ sinh học Bio Lift đã được tổ chức FDA chứng nhận là an toàn, thân thiện với cơ thể, hạn chế tối đa những biến chứng, hư hại có khả năng xảy ra.
- hữu hiệu 3 trong 1: Chỉ sinh học Bio Lift vừa có tác dụng kéo căng và nâng phần da chảy xệ hiệu quả vừa có công dụng kích thích collagen phát triển, giúp da căng mịn. Đồng thời, tác động làm cho các bó sợi cơ và sợi collagen của chỉ sinh học Bio Lift hỗ trợ khuôn mặt bạn tạo được đường nét V-line thon gọn liền.
- Cuối cùng ổn định lâu dài:Chỉ sinh học là loại chỉ tự tiêu nhưng vẫn có thể kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài.
cang-da-mat-khong-phau-thuatCăng da mặt không cần giải phẫu cho hữu hiệu lâu dài, an toàn
Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học Bio Lift là mẹo trẻ hóa da được ưa chuộng trên thế giới và đang thay thế dần các mẹo căng da bằng phẫu thuật hay tiêm botox ở một số nước trong khu vực Châu Á. Hiện mẹo này đã dược ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

TMV Đông Á – cửa hàng căng da mặt ko cần phẫu thuật uy tín

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước và nhất là có ban cố vấn chuyên môn là bác sĩ nước ngoài bậc nhất trên thế giới.
- Cơ sở vật chất tiên tiến: đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được trọn vẹn các dịch vụ làm đẹp tiên tiến trên thế giới trong đó có căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift.
- Quy trình đảm bảo an toàn: Các bước thực hiện chóng vánh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau lúc căng da, khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết về chế độ chăm chút da đúng đắn để Cuối cùng ổn định lâu dài.

Related Posts

Căng da mặt ko cần phẫu thuật – loại bỏ nếp nhăn, da săn chắc
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.