Wednesday, August 31, 2016

”Tuyệt chiêu” trị mụn hiệu quả bằng tinh dầu lavender

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiều cách thức trị mụn hiệu quả bằng Tinh dầu oải hương nhé. Tinh dầu oải hương vốn quen thuộc với các bạn gái trong các liệu pháp giữ mùi thơm và làm đẹp hiệu quả, được biết đến là một trong những loại tinh dầu có giá trị nhất trong đặc trị mụn trứng cá, mụn bọc.... hiệu quả.
vì sao khiến da bạn bị mụn
Bạn bị mụn là do tuyến bã nhờn trên da mặt tiết ra một lượng dầu qáu nhiều, lúc gặp bụi bẩn và da chết là môi trường khiến cho các khía cạnh gây hại, vi khuẩn sinh sôi nảy nở làm nhiễm khuẩn da, gây ra mụn.
Các thói quen hàng ngày cũng khiến da bạn đơn giản bị nhiễm khuẩn và gây ra mụn hơn như thương xuyên chạm tay vào mặt, nghe điện thoại quá nhiều, chăn mền không hợp vệ sinh hay chế giá trị dinh dưỡng ko hợp lý dẫn tới da đơn giản bị mụn.
su-dung-tinh-dau-oai-huong
Da dễ dàng bị mụn lúc tiếp xúc với vi khuẩn
Để trị mụn hiệu quả bạn cần cải thiện lại chế độ dinh dưỡng cũng như các thói quen xấu hàng ngày dẫn tới mụn. ngoài ra bạn nên dùng các liệu pháp trị mụn từ các loại tinh dầu nguyên chất như Tinh dầu oải hương trị mụn để mụn chóng vánh bị loại bỏ.
tác dụng trị mụn của Tinh dầu oải hương
tinh dau oai huong có tính diệt khuẩn, khử trùng cùng khả năng cân bằng tuyến bã nhờn, hỗ trợ da điều tiết tuyến bã nhờn lý tưởng, nhờ vậy da mặt sẽ phát triển thành sạch sẽ, không tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và tăng trưởng.
inh-dau-tri-mun-trung-ca-boc-hieu-qua
Tinh dầu oải hương có tác dụng trị mụn công hiệu
Tinh dầu oải hương trị mụn được chiết xuất từ hoa oải hương tự nhiên, không hề có hóa chất gây hại đến da như các loại thuốc trị mụn bạn vẫn hay dùng. Điều bạn cần làm là đều đặn sử dụng tinh dau oai huong đều đặn theo các cách được nêu dưới đây thì sẽ mang lại công hiệu nhanh chóng.
mẹo trị mụn công hiệu bằng tinh dầu lavender
+ xoa trực tiếp lên da
Bạn có khả năng sử dụng trực tiếp Tinh dầu oải hương trị mụn lên vùng da bị mụn bằng bông tăm như sau:
Nếu da bạn thuộc loại da thường, ko quá nhạy cảm thì bạn có khả năng dùng bông tăm nhúng một lượng tinh dầu lavender, sau đó xoa lên vùng da bị mụn là được.
Nếu da bạn là da nhạy cảm bạn nên hòa lẫn loãng tinh dầu lavender cùng với 1 ít nước sau thời gian ấy cũng sử dụng bông tăm xoa lên vùng da bị mụn.
>> Xem thêm: Tinh dầu oải hương dưỡng da
+ làm sạch da mặt hàng ngày cùng với tinh dầu hoa oải hương
với mẹo này bạn sử dụng mỗi sáng hoặc mỗi tối trước lúc đi ngủ. đối với sửa làm sạch da mặt bạn nhỏ thêm 2-3 giọt tinh dau oai huong trị mụn và làm sạch da mặt như bình thường. quá trình xoa nhẹ da mặt sẽ giúp tinh dau oai huong được thẩm thấu vào da giúp phòng ngừa mụn và chống oxy hóa da hàng ngày.
tinh-dau-oai-huong-tri-mun
Xông mặt bằng tinh dầu lavender trị mụn
+ Liệu pháp xông mặt
Liệu pháp này sẽ đem lại cho bạn làn da sáng bóng hơn, sạch sẽ và trị mụn công hiệu. với 150ml nước sôi bạn nhỏ trong khoảng 3 giọt tinh dau oai huong đựng trong một bát miệng rộng để dễ dàng xong hơi được cả khuôn mặt nhé. Đưa mặt cách bát 10cm và dùng khăn trùm đầu trong khoảng 10 phút.
Mua Tinh dầu oải hương trị mụn ở đâu Hà Nội
ngày nay có nhiều cơ sở bán tinh dau oai huong trên địa bàn Hà Nội, chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản trên google bạn đã tìm được rất rất nhiều cửa hàng bán tinh dau oai huong. Nhưng hãy chọn những shop bán tinh dầu có đáng tin cậy, cùng với các bạn ở Hà Nội có khả năng ghé qua Showroom bày bán tinh dầu tinh khuyết của chúng tôi tại shop số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp lúc mua hàng.
Đây là cửa hàng đã được nhiều các nữ giới tin tưởng tìm tới và sử dụng trong suốt nhiều năm qua và rất đáng tin cậy tại Hà Nội.
Trên đây là những bí quyết trị mụn công hiệu bằng tinh dau oai huong để bạn tìm hiểu. Hãy dùng chúng thường xuyên để chào biệt mụn nhé. Chúc các bạn thành công!
  • Tweet

Related Posts

”Tuyệt chiêu” trị mụn hiệu quả bằng tinh dầu lavender
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.